Friday, November 9, 2018

Vua quảng cáo Zalo - Khai Tâm Digital Marketing

Khai Tâm, tên viết tăt là KTD, là 1 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực Marketing Online. Chúng tôi là Vua quảng cáo Zalo, mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp giải pháp bán hàng tốt nhất trong Zalo, mang đến một bước đột phá mạnh về doanh thu cho các cá nhân, doanh nghiệp. Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự tối ưu hóa tốt nhất trong các loại hình quảng cáo Zalo. 
KTD là một tập hợp các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực IT, PR, truyền thông báo chí và Digital Marketing. Chúng tôi đã trực tiếp tham gia và xây dựng thành công hàng trăm chiến dịch quảng bá thương hiệu khác nhau. Mang những giá trị to lớn và các bước đột phá về doanh thu cho cá nhân và doanh nghiệp.
1. Dịch vụ quảng cáo Zalo 
1.1 Tiềm năng quảng cáo trên Zalo của dịch vụ quảng cáo Zalo
Với số lượng tài khoản người dùng đang ở mức 100 triệu người dùng, không nick ảo, không nick clone, Zalo đang dần là tiềm năng kinh doanh hàng đầu với các doanh nghiệp. Zalo Page của Zalo đang thu hút nhiều doanh nghiệp, kinh doanh cá thể tham gia, tạo nên một cộng đồng kinh doanh mới, phát triển. Với ưu điểm gọi điện, nhắn tin miễn phí, Zalo được chọn là kênh kinh doanh tiện ích. Khách hàng và chủ kinh doanh liên lạc với nhau trên Zalo giúp giảm bớt chi phí liên lạc. Zalo với chức năng gửi hình ảnh, video nhanh chóng chưa tới 15s đã giúp khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay lập tức. Hiệu quả kinh doanh tăng lên rõ rệt.

1.2 Những tính năng nổi bật của Zalo
Với những tính năng nổi bật, thân thiện với người dùng: nhắn tin bằng giọng nói, gửi tin nhắn Real- time, lưu trữ, chia sẻ những khoảnh khắc, trò truyện nhóm, tìm và kết nối bạn bè sung quanh, giải trí, biểu tượng cảm xúc, gọi video,... Zalo mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng, đang dần trở thành ứng dụng không thể thiếu với cộng đồng mạng di động tại Việt Nam
Chính vì vậy nhu cầu dịch vụ quảng cáo Zalo của các doanh nghiệp cũng vì thế được kéo theo, với mạng cộng đồng thu nhỏ như Zalo và các tính năng thân thiện, tạo được lòng tin của mọi người. Đi theo xu hướng phát triển tiếp thị truyền thông hiện đại, Khai Tâm đưa ra dịch vụ quảng cáo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp hiện nay.

2. Các hình thức quảng cáo trên Zalo
Hiện nay, đơn vị phát hành quảng cáo Zalo đang đưa ra nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, nhưng KTD sẽ giới thiệu đến khách hàng của mình 2 dịch vụ quảng cáo mà chúng tôi cho là tốt nhất:
- Tính năng quảng cáo tương tự quảng cáo tăng like fanpage của Facebook. KTD hỗ trợ tạo lập 1 OA cho khách hàng và tiến hành quảng cáo để thu hút lượng người quan tâm đến OA.
- Các mẫu quảng cáo đều có chữ QUAN TÂM hiển thị trên nhật ký của người dùng - xem hình ảnh minh họa
- Khi nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang OA có các nội dung về bài viết, sản phẩm dịch vụ của bạn.
- Bạn có thể gửi tin nhắn tới tất cả người quan tâm tới OA của bạn hoặc tùy chọn danh sách gửi qua chức năng Broadscast. Tùy loại tài khoản OA mà có các tính năng gửi Broad cast khác nhau
- Nếu bạn tạo OA là để quảng cáo nội dung tin tức hay không phải là cửa hàng - dịch vụ. Mỗi ngày được gửi 5 tin, hiển thị trong Media Box của người nhận. CHÚ Ý: Người quan tâm chỉ nhận được 1 tin nhắn Broadcast/ngày
- Nếu bạn tạo OA là để bán hàng hay cung cấp dịch vụ (ZALO SHOP). Mỗi ngày được gửi 5 tin, hiển thị trong Tin nhắn của người nhận. CHÚ Ý: Hạn mức người nhận chỉ nhận được 1 tin nhắn Broadcast/ngày và 04 tin nhắn/tháng
- Các hình thức hiển thị của quảng cáo và tin nhắn Broadcast trong ZALO Ads
Tin nhắn Broadcast


Quảng cáo Quan Tâm được hiển thị trên nhật ký người dùng


2.2 Quảng cáo website trong ZALO Ads
Quảng cáo website giúp người dùng zalo nhìn thấy website của bạn trên tường của họ và truy cập vào.
- Hình thức này giúp bạn tăng traffic cho website rất hữu hiệu
- Với đặc tính của ZALO - tiếp cận chính xác đối tượng và không sợ click ảo
Chính sách QC Zalo quy định cấm một số sản phẩm và nội dung quảng cáo sau:
- Thuốc lá, thuốc kích thích, Vũ khí đạn dược, thuốc nổ
- Sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn
- Các loại thuốc theo toa, thuốc chưa được kiểm chứng, sản phẩm chức năng được Zalo coi là không an toàn
- Các nội dung liên quan đến bản quyền thương hiệu sản phẩm
- Nội dung người lớn, hình ảnh khiêu dâm,hình ảnh bạo lực, gây sốc
- Chính trị tôn giao hay phân biệt giới tính, chủng tộc
- Nội dung lừa đảo, không đúng sự thật, các nội dung liên quan đến bài bạc,cá độ trực tuyến
vua zalo DungTQ

Quảng cáo Zalo chỉ được duyệt khi tuân thủ tính ĐỊNH VỊ sau:
- Phù hợp: Nội dung quảng cáo bao gồm hình ảnh & văn bản phải liên quan với nhau và sản phẩm dịch vụ cần phù hợp với đối tương khách hàng nhắm tới.
- Chính xác: thông tin sản phẩm, địa chỉ liên quan cần cung cấp đầy đủ và chính xác
- Trang đích: Quảng cáo Website, giới thiệu dịch vụ cần khai báo đúng trang web đích của doanh nghiệp, không được đưa liên kết ngoài dẫn đến sản phẩm dịch vụ khác hay các dịch vụ cấm
Các hình thức hiển thị của quảng cáo Website:
Quảng cáo Website hiển thị trên nhật ký người dùng

Hãy liên hệ với chúng tôi Khai Tâm Digital Marketting, hotline: 0921.0303.66

No comments:

Post a Comment