Tuesday, November 13, 2018

6 Thủ thuật dùng Zalo có thể bạn chưa khám phá hết

Bài viết này sẽ tổng hợp 6 tính năng hay ho ở Zalo mà có thể người dùng chưa khám phá hết. Cùng tìm hiểu xem có gì thú vị không nhé!
6 điều thú vị của Zalo
1. Tắt tính năng nhắc sinh nhật bạn bè
Nếu cảm thấy phiền phức khi hàng ngày phải nhận các thông bảo nhắc nhở sinh nhật bạn bè thì bạn có thể tắt đi trong mục Cài đặt > Tin nhắn và thông báo > Nhắc sinh nhật của bạn bè.
Tắt tính năng nhắc sinh nhật bạn bè
2. Trả lời tin nhắn SMS bằng Zalo
Đây cũng là một tính năng rất hay khi mà Zalo không có kết nối mạng wifi hay 3G bạn hoàn toàn có thể trả lời được những tin nhắn quan trọng trên Zalo bằng tài khoản SMS trên điện thoại. Các bạn vào phần Cài đặ t> Tin nhắn và thông báo > Bật Trả lời SMS bằng tin nhắn Zalo lên.
Trả lời SMS bằng Zalo
3. Tự động phát tin nhắn thoại
Để tự động phát những tin nhắn thoại (tin nhắn âm thanh) ngay khi nhận được, các bạn vào mục Cài đặt > Tin nhắn và thông báo > Tự động phát tin nhắn thoại. Một thiết lập khiến việc nhận tin nhắn nhanh và tiện hơn.
Tự động phát tin nhắn thoại
 4. Đổi phông chữ
Nếu muốn ứng dụng Zalo của bạn có phông chữ không đụng hàng với người khác thì hãy vào mục Cài đặt > Ngôn ngữ và phông chữ > Chọn font chữ có trên máy và bấm áp dụng là được nhé!
Đổi phông chữ trong Zalo
5. Ẩn thông tin ngày sinh
Nếu muốn ẩn những thông tin về ngày, tháng, nắm sinh của mình với người khác, các bạn có thể tùy chỉnh trong mục Thiết lập riêng tư > Hiển thị ngày sinh > Tích vào ẩn hoặc hiện những thông tin này.
Ẩn ngày tháng năm sinh

6. Tạo fanpage Zalo.
Tạo Fanpage Zalo
Nếu bạn muốn tạo 1 fanpage trên Zalo thì hãy tải ngay ứng dụng Zalo Page trong cửa hàng Google Play Store. Sau đó hãy đăng nhập bằng tài khoản Zalo và nhấn chọn mục Tạo trang mới. Tương tự như Fanpage Facebook thì nó sẽ là một trang giúp bạn kinh doanh, buôn bán hay trao đổi với những người có cùng sở thich về trang đó.

No comments:

Post a Comment