Tuesday, November 6, 2018

Cách quảng cáo Offical Account trên Zalo

cach-quang-cao-official-account
Quảng cáo OA hiển thị trên nhật ký người dùng

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng và hệ thống network của Zalo.
Để tạo quảng cáo Zalo Official Account, nhà quảng cáo truy cập vào trang Zalo Ads và thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây

Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo
Người dùng vào trang Tạo Quảng Cáo >> chọn Loại chiến dịch (Hình thức quảng cáo) >> Nhấn Tạo quảng cáo
cach-quang-cao-official-account
Thiết lập chiến dịch quảng cáo

 Bước 2: Đặt tên chiến dịch và chọn Page quảng cáo
Chọn Page thực hiện quảng cáo trong danh sách chủ tài khoản là Admin hoặc được phân quyền quản lý, đặt tên chiến dịch và nhấn nút Tạo quảng cáo
cach-quang-cao-official-account
Đặt tên chiến dịch quảng cáo


Bước 3: Nhắm chọn đối tượng quảng cáo:
Lựa chọn đối tượng quảng cáo

1. Địa điểm
>> Để chọn địa điểm, điền tên thành phố, tỉnh thành hoặc 1 địa chỉ cụ thể vào ô “Chọn địa điểm”. Sau đó chọn dấu cộng (+) trên thanh địa điểm
>> Để giới hạn hoặc mở rộng phạm vi:
Cách 1: Chọn vào icon hình mũi tên 4 hướng để tăng giảm phạm vi.
Cách 2: Chọn vào mũi tên trên ô địa điểm để điền chính xác phạm vi bán kính cần mở rộng hay thu hẹp.
2. Giới tính: chọn theo nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến.
3. Độ tuổi: di chuyển trên thanh để chọn độ tuổi phù hợp mục tiêu.
4. Nền tảng: chọn hệ điều hành theo mục tiêu.

Bước 4: Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo
Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo

Nhà quảng cáo thiết lập ngân sách quảng cáo bằng cách Chọn số lượng nhấp chuột >> Đặt giá cho một nhấp chuột
Lưu ý: Giá nhấp chuột tối thiểu (chi phí click) tùy thuộc việc nhà quảng cáo chọn nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá nhấp chuột sẽ thay đổi. Nhà quảng cáo cần linh động khi đặt giá quảng cáo

Bước 5: Chuẩn bị nội dung quảng cáo
Chuẩn bị nội dung quảng cáo

Nhà quảng cáo chuẩn bị nội dung quảng cáo, phần chú thích không vượt quá 90 ký tự (bao gồm khoảng trắng), phần mô tả không vượt quá 60 ký tự và phần Thông tin thêm không vượt quá 40 ký tự. Hình ảnh đăng tải có kích thước 480x250 và không vượt quá 2MB.
Cần tư vấn hoặc giải đáp thêm, hãy liên hệ Khai Tâm Digital Marketing để được tư vấn thêm, hotline: 0921.0303.66

No comments:

Post a Comment