Monday, November 5, 2018

Các hình thức quảng cáo trên Zalo


cac-hinh-thuc-quang-cao-tren-zalo
Các hình thức quảng cáo trên Zalo

Ngày nay, trong khi các hình thức quảng cáo trên Facebook, Google đang dần bão hòa, Zalo là kênh quảng cáo không nên bỏ qua. Zalo - với những con số thống kê đáng kinh ngạc cho thấy ở Việt Nam dịch vụ quảng cáo Zalo đang rất hiệu quả. Một số dịch vụ sản phẩm còn vượt qua Facebook. Hiện tại trên Zalo đang có > 80 triệu tài khoản, với 62% thành viên tuổi từ 18 - 25, nơi diễn ra 800 triệu tin nhắn mỗi ngày. Chi phí quảng cáo Zalo thấp, quảng cáo phù hợp với người Việt.
Hiện nay, Vinagame - Đơn vị phát hành Zalo đang đưa ra 5 hình thức quảng cáo

1. Quảng cáo sản phẩm trên Zalo: Loại hình quảng cáo này nhằm mục đích quảng bá những sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng, từ đó đẩy mạnh khả năng chốt lương, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.


-   2. Quảng cáo Website: loại hình quảng cáo này giúp tăng lượng truy cập vào website của doanh nghiệp, từ đó giúp tăng lượng traffic tự nhiên cho doanh nghiệp.

-     3. Quảng cáo Offical Account: Loại hình quảng cáo giúp quảng bá thương hiệu của khách hàng thông qua thu hút sự quan tâm đến OA, khi khách hàng quan tâm đến OA, bạn có thể gửi tin nhắn đồng loạt đến tất cả các khách hàng đang quan tâm OA hoặc gửi theo danh sách tự chọn theo khu vực địa lý, giới tính ,… thông qua Broadcast.
Quảng cáo quan tâm được hiển thị trên nhật ký người dùng

-      4. Quảng cáo bài viết: Loại hình quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, trong đó có chứa thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua loại hình quảng cáo này giúp cho khách hàng hiểu hơn về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quảng cáo bài viết được hiển thị trên nhật ký người dùng


-       5. Quảng cáo video: Loại hình quảng cáo này giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng với hình thức quảng cáo dưới dạng video, giúp tăng khả năng tương tác, tăng khả năng bán được hàng hơn cho doanh nghiệp so với các loại hình quảng cáo dạng tĩnh khác.
Trong các loại hình quảng cáo trên, quảng cáo Offical Accout là loại hình ưu việt hơn cả, vì loại hình này có 1 ưu điểm là thông qua chức năng Broadcast, bạn có thể gửi tin nhắn cho tất cả những người quan tâm OA, hoặc chọn lựa danh sách gửi theo vùng, tuổi tác, giới tính chỉ với 1 vài thao tác đơn giản.

No comments:

Post a Comment