Với một danh sách số điện thoại những khách hàng có sẵn, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tiếp cận bán hàng, chăm sóc khách hàng với quảng cáo Zalo Ads.
Nếu nhà quảng cáo đã có danh sách số điện thoại khách hàng có sẵn, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể quảng cáo để tiếp thị lại và nhắm chọn nhóm đối tượng tới những khách hàng trong danh sách này.
Để quảng cáo theo danh sách nhóm khách hàng có sẳn, nhà quảng cáo xem và làm theo những hướng dẫn sau.
Điều kiện danh sách nhóm đối tượng quảng cáo:
– Danh sách số điện thoại phải có dạng *.txt.
– Dung lượng của danh sách < 2MB.
– Số điện thoại trong danh sách phải là những số đang sử dụng ứng dụng Zalo chat.
– Danh sách phải có trên 100 số điện thoại sử dụng Zalo.
Hướng dẫn tạo quảng cáo:
Bước 1: Tải lên hệ thống Zalo Ads nhóm đối tượng muốn quảng cáo
– Đăng nhập vào tài khoản Zalo Ads
– Tại màn hình chính, chọn Nhóm đối tượng quảng cáo
Chọn nhóm đối tượng muốn quảng cáo |
Upload danh sách điện thoại |
Tải danh sách số điện thoại |
Bước 2: Tạo quảng cáo theo nhóm đối tượng quảng cáo đã lưu.
– Trong màn hình Tạo chiến dịch , nhà quảng cáo chọn loại quảng cáo phù hợp với nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp/ cửa hàng.
– Trong phần Nhóm đối tượng đã lưu , nhà quảng cáo chọn nhóm đối tượng muốn quảng cáo đến.
Tạo quảng cáo theo nhóm đối tượng quảng cáo đã lưu |
Kiểm tra lại |
– Nhà quảng cáo đấu thầu giá và số lượng nhấn vào quảng cáo cho quảng cáo của mình.
+ Giá thầu tối thiểu do hệ thống yêu cầu sẽ phụ thuộc vào số lượng danh sách số điện thoại của nhà quảng cáo nhiều hay ít thì sẽ có những mức giá thầu tối thiểu khác nhau.
+ Giá thầu tối thiểu do hệ thống yêu cầu sẽ phụ thuộc vào số lượng danh sách số điện thoại của nhà quảng cáo nhiều hay ít thì sẽ có những mức giá thầu tối thiểu khác nhau.
+ Nhà quảng cáo cần đặt giá thầu bằng hoặc cao hơn giá thầu tối thiểu thì hệ thống sẽ chấp nhận.
Đặt giá thầu |
Tạo nội dung và cập nhập hình ảnh cho quảng cáo |
Chúc bạn làm thành công!
No comments:
Post a Comment