Wednesday, October 31, 2018

Vì sao nên chọn dịch vụ Zalo để quảng cáo?

Quảng cáo Zalo là 1 hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng. Mẫu quảng cáo sẽ được xuất hiện trên nhật ký của người dùng Zalo.
Quảng cáo Zalo

1. Các loại hình quảng cáo Zalo
Các hình thức quảng cáo trên nền Zalo

Vinagame - đơn vị phát hành Zalo hiện nay đã đưa ra 5 hình thức quảng cáo:
- Quảng cáo sản phẩm trên Zalo: Loại hình quảng cáo này nhằm mục đích quảng bá những sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng, từ đó đẩy mạnh khả năng chốt đơn, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
- Quảng cáo Website: Loại hình quảng cáo này giúp tăng lượng truy cập vào website của doanh nghiệp, từ dó tăng lương traffic tự nhiên cho doanh nghiệp.
- Quảng cáo Official Account: Loại hình quảng cáo này giúp quảng bá thương hiệu của khách hàng thông qua thu hút sự quan tâm của người dùng Zalo đến OA, khi khách hàng quan tâm đến OA rồi, bạn có thể gửi tin nhắn đồng loạt đến tất cả những người đang quan tâm OA của bạn hoặc gửi theo danh sách khách hàng tự chọ theo khu vực địa lý, giới tính,... thông qua Broadcast.
- Quảng cáo bài viết: Loại hình quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, trong đó có chứa thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua loại hình quảng cáo này giúp cho khách hàng hiểu hơn về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Quảng cáo video: Loại hình quảng cáo này giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng với hình thức quảng cáo dưới dạng video, giúp tăng khả năng tương tác, tăng khả năng bán được hàng hơn cho doanh nghiệp so với các loại hình quảng cáo dạng tĩnh khác.
2. Vì sao nên chọn dịch vụ Zalo để quảng cáo?
Ngày nay, dịch vụ marketing online đang ngày càng phát triển, các hình thức quảng cáo online để tiếp cận khách hàng đang ngày một đa dạng, tuy nhiên, tại sao chúng ta lại nên sử dụng hình thức quảng cáo qua Zalo? Dưới đây sẽ là một số ưu điểm của dịch vụ quảng cáo thông qua Zalo:
- Các dịch vụ quảng cáo Online của Google, Facebook đang bị nhiễu loạn với vấn đề nick ảo, Spam, clone. Việc giải quyết chưa triệt để dẫn đến bạn thường xuyên tiêu tốn ngân sách quảng cáo vô ích
- Chính sách siết chặt quảng cáo tại Việt Nam khiến cho việc quảng cáo trên Facebook và Google trở nên khó khăn hơn trước.
- Hiện tại Zalo đã phát triển nhanh chóng, là ứng dụng nhắng tin OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 80 triệu người dùng. Zalo Marketing chắc chắn sẽ là phương thức quảng cáo trực tuyến tốt
- Đối tượng Zalo là chuẩn xác hoàn toàn khách spam ảo hay clone như Facebook và Google. Do Zalo chỉ hoạt động trên thiết bị điện thoại hoặc sử dụng trên máy tính cần quét mã QR.
Vậy nên chẳng còn lý do gì để bạn không chọn quảng cáo qua kênh này. hãy liên hệ với chúng tôi - Khai Tâm Marketing Online - Vua Zalo để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

No comments:

Post a Comment