Tuesday, October 30, 2018

Tại sao Zalo không duyệt quảng cáo?


LÝ DO QUẢNG CÁO ZALO KHÔNG ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
Dù là quảng cáo Facebook hay là quảng cáo zalo giá rẻ. Tất cả các nhà quảng cáo đều phải tuân theo những luật chơi nhất định. Dù nhiều hay ít, sân chơi nào cũng có nguyên tắc riêng của nó. Và dịch vụ quảng cáo zalo cũng như thế. Không quá rắc rối như quảng cáo Facebook, nên quảng cáo Zalo cũng được “nới lỏng” hơn rất nhiều.
Trước khi hiển thị trên Zalo Official Account, quảng cáo sẽ được xem xét để đảm bảo tuân thủ Chính sách quảng cáo của Zalo Ads. Thông thường, hầu hết quảng cáo được xem xét trong vòng 24 giờ, trong một số trường hợp, có thể mất nhiều thời gian hơn.
Và nếu bạn set up chiến dịch quảng cáo Zalo mà quảng cáo Zalo không được phê duyệt thì hãy đừng buồn. Bởi xét cho cùng, lý do quảng cáo Zalo không được phê duyệt cũng đơn giản hơn những chính sách đồ sộ của Facebook.
Dưới đây là 4 lý do quảng cáo Zalo không được phê duyệt. Từ đó, các bạn có thể chỉnh sửa hoặc liên hệ với quản trị viên tài khoản Zalo Official Account để được khắc phục nhé !

1. Sử dụng văn bản trong hình ảnh quá lướn khiến quảng cáo Zalo không được phê duyệt
Quảng cáo không được đưa vào hình ảnh có nội dung văn bản (chữ, bao gồm cả logo) chiếm hơn 30% diện tích hình ảnh. Trong khi đó với quảng cáo facebook là 20%.
Điều này một phần do sử dụng hình ảnh có lượng văn bản tối thiểu giúp nội dung quảng cáo hấp dẫn hơn. Đồng thời giúp đảm bảo rằng người dùng chỉ nhìn thấy nội dung có chất lượng cao trên Zalo.
hình ảnh chứa nhiều chữ không được phê duyệt
2. Được và không được trong đề cập đến Zalo trong quảng cáo Zalo của bạn
Trong một vài trường hợp, nhà quảng cáo có thể cần đề cập đến Zalo trong quảng cáo. Có một vài quy tắc cần nhớ khi thực hiện việc này. (Quảng cáo facebook cũng có quy định tương tự về LOGO FACEBOOK)
Được:
Viết “Zalo” với chữ “Z” viết hoa
Hiển thị từ “Zalo” với cùng cỡ và kiểu chữ như nội dung xung quanh
Không được:
Sử dụng logo Zalo và hệ thống logo sản phẩm liên kết với Zalo (VNG, Zing, Zing MP3, Zing TV, Báo Mới, Laban, Zing TV, Zing News…) trong hình ảnh quảng cáo
Sử dụng phiên bản đã thay đổi của logo Zalo và hệ thống logo sản phẩm liên kết với Zalo (VNG, Zing, Zing MP3, Zing TV, Báo Mới, Laban, Zing TV, Zing News…) trong hình ảnh của quảng cáo

3. Quảng cáo có giới hạn độ tuổi 
Một số quảng cáo zalo không được phê duyệt vì có thể các quảng cáo đó đang cố hiển thị ảnh hoặc thông điệp cho đối tượng quá trẻ. Hoặc không phù hợp với quy định của pháp luật. Điều này tương tự như quảng cáo Facebook, tuy nhiên quảng cáo facebook sẽ khắt khe hơn .

4. Hình ảnh, nội dung không phù hợp
Một số quảng cáo Zalo không được phê duyệt do trong bài viết có những hình ảnh nhạy cảm, hở hang, nude, bán nude tùy từng trường hợp sẽ không được duyệt.
Một số quảng cáo có nội dung liên quan đến rượu bia, thuốc nổ, thuốc súng,..những chất cấm nói chung sẽ không được phê duyệt.
Hình ảnh cho quảng cáo đồ lót không được duyệt
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: KHAI TÂM MARKETING ONLINE để được tư vấn và hỗ trợ thêm theo số Hotline: 0921.0303.66

No comments:

Post a Comment